[A36] Bí kíp chọn thực phẩm bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữa

[A36] Bí kíp chọn thực phẩm bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữa

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và thỏa sức sáng tạo với Mixnuts và Mixfruits

Combo Mixnuts và Mixfruits là lựa chọn ăn vặt an toàn và thích hợp cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ thai kỳ. Với hương vị tươi ngon và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể yên tâm ăn mà không lo ngán. Mỗi lần sử dụng, Mẹ nên lấy khoảng 30-40gr, tương đương với một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ còn có thể sáng tạo và biến tấu các món ăn khác với hạt và quả sấy khô. Hãy khám phá Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để có thêm nhiều ý tưởng hấp dẫn và cách chế biến thú vị.
Để bảo quản các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên đặt trong ngăn mát tủ lạnh để tránh oxy hóa. Tuy nhiên, đừng để lâu quá, hạn chế sử dụng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để đảm bảo giữ được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.
Tham khảo Tiết lộ những thực phẩm không thể thiếu cho Mẹ Bầu tháng đầu[A36] Bí kíp chọn thực phẩm bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữa

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.

Chất lượng được đảm bảo, cam kết đổi trả nếu sản phẩm có vấn đề

Sản phẩm này được chế biến từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé với việc không sử dụng chất bảo quản. Quá trình chế biến được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận để bảo tồn hương vị tự nhiên của nguyên liệu, không thêm đường hoặc bất kỳ chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng từ đầu đến cuối, và sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.[A36] Bí kíp chọn thực phẩm bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữa

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đặt mua sản phẩm, Mẹ Bầu chỉ việc nhấn chọn loại sản phẩm muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Đơn hàng sẽ được xác nhận ngay trong vòng 24 giờ làm việc. Cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm đến sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ và Bé có một hành trình đầy khỏe mạnh và nhiều yêu thương.