[A36] Mới mang thai 3 tháng đầu thai kỳ Bà Bầu nên ăn gì?

[A36] Mới mang thai 3 tháng đầu thai kỳ Bà Bầu nên ăn gì?

Một Kết Hợp Hoàn Hảo Cho Mẹ Bầu: Combo Mixnuts + Mixfruits


Được sáng tạo bởi Nhà Đậu, Combo Mixnuts + Mixfruits đã đánh dấu một bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm ăn vặt dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Sản phẩm này ra đời với mục tiêu đáp ứng bốn tiêu chuẩn quan trọng:
  • Chất lượng dinh dưỡng cao: Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một nguồn dinh dưỡng tối ưu, giúp bạn và bé của bạn có một thai kỳ khỏe mạnh và phát triển tốt.
  • Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế: Chúng tôi chỉ sử dụng những loại quả và hạt nhập khẩu từ các nguồn uy tín trên toàn thế giới để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.
  • Hương vị thơm ngon, dễ ăn: Mỗi viên Mixnuts và Mixfruits đều được tạo ra với sự tỉ mỉ và tinh tế, mang lại hương vị ngon mê ly và dễ dàng tiêu thụ.
  • Giá cả phải chăng: Chúng tôi hiểu rằng Mẹ Bầu luôn quan tâm đến ngân sách của gia đình, vì vậy chúng tôi cung cấp Combo này với mức giá cạnh tranh nhất.

Chính vì những lý do trên, Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và ủng hộ của các Mẹ Bầu trên khắp cả nước. Hãy thử và trải nghiệm sự tuyệt vời của sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thai kỳ.

Cách sử dụng đặc biệt đơn giản

Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp luôn để ăn vặt, ăn sáng hoặc ăn bữa phụ. Ngoài ra có nhiều cách chế biến khác để Mẹ Bầu trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts gồm nhiều loại hạt các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 tới 40 gram như bữa phụ hoặc nấu chung với bột cháo yến mạch, vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể chối từ.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhâm nhi hoặc kết hợp với sữa chua, hỗn hợp hoa quả sấy dẻo với sữa chua vừa lạ miệng vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên nếu ăn với sữa chua, các Mẹ nên dừng lại ở 1 cốc 1 ngày thôi nhé.
Một lưu ý nhỏ cho các Mẹ Bầu là vì Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học nên các Mẹ nhớ đóng nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô thoáng tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời nhé.
Tham khảo Kiến thức Bà Bầu nên ăn gì tốt cho thai nhi?[A36] Mới mang thai 3 tháng đầu thai kỳ Bà Bầu nên ăn gì?

Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hat sấy khô: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước và Nho khô Trung Đông
- Óc chó chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não cao cấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều bổ sung Đồng, Sắt làm tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, nhiều Chất xơ giúp Mẹ tiêu hoá tốt, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo: Dâu tây Đà Lạt, Mơ Úc, Nam việt quất Canada, Chà là Isarel
- Giúp Bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho thai nhi, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc, Dầu cá
- Cùng với đó bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp Bé đầy đủ chất dinh dưỡng hơn để thúc đẩy phát triển toàn diện
- Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả rất phù hợp với các Mẹ Bầu, đặc biệt là giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Tích cực ăn hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giữ dáng?

Nhà Đậu Cam kết sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần làm từ các loại hạt và các loại trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mẹ đặt đơn xong hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Mới mang thai 3 tháng đầu thai kỳ Bà Bầu nên ăn gì?

Mẹ Bầu đặt ngay Combo 14 ngày để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt, vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hằng ngày không những góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn giúp cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu của Mẹ nữa. Mẹ hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi ăn vặt tại nhà rồi đấy.