[A116] Sách hay cho Mẹ Bầu: Bộ sách giúp mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

[A116] Sách hay cho Mẹ Bầu: Bộ sách giúp mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Giảm Stress và Tận Hưởng Thai Kỳ với Activity Books Đặc Biệt Cho Mẹ Bầu

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là những cuốn sách hoạt động độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam. Không chứa những trang đầy chữ với kiến thức phức tạp về mang thai, sách hoạt động này tập trung vào việc giúp Mẹ Bầu thư giãn, đánh bay căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ Bầu sẽ trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người bạn đồng hành đáng yêu này thông qua các hoạt động thú vị như:

  • Giải trí với các hoạt động như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Đặt lịch và ghi chú với To-do List.
  • Xây dựng và theo dõi thói quen tốt thông qua Habit Tracker: uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ Bầu để khám phá và thưởng thức.

Đồng Hành Cùng Con - Kết Nối Tận Tâm

Thai nhi thường say mê nghe giọng nói ấm áp của cha mẹ, chính điều này tạo nên sự kết nối đặc biệt giữa bạn và thai nhi. Hãy dành thời gian hàng ngày để tương tác với bé. Hãy thử không chỉ đơn giản là sử dụng bút màu để vẽ một bức tranh, mà bạn còn có thể tạo ra những liên kết đáng nhớ với con bằng cách mô tả cho bé về bức tranh bạn định tô: "Cây này có màu xanh đẹp phải không con?", hoặc "Hôm nay, mẹ định vẽ một chú thỏ trắng, đôi tai của nó dài lắm đấy". Điều này sẽ giúp bé cảm nhận được vẻ đẹp của thế giới bên ngoài. Trong những cuốn sách bạn đọc, bạn sẽ tìm thấy nhiều câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói chúng lớn tiếng để lan tỏa sự tích cực đến thai nhi trong bụng của bạn.

Tham khảo Sách tô màu cho Bà Bầu làm quà tặng ý nghĩa nhất[A116] Sách hay cho Mẹ Bầu: Bộ sách giúp mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Bộ đôi Mẹ Bầu Zui Hành Trình Mang Thai đồng hành cùng con

Activity Books được thiết kế với rất nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Thông qua giọng đọc biểu cảm của Mẹ, bé sẽ học được cách làm quen với những bức hình đơn giản, nhận biết được màu sắc và cách giải quyết những tình tiết trong câu chuyện. Nhờ đó giúp con yêu phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ con.

Tham khảo Dường thai bằng phương pháp tô màu - Sách Mẹ Bầu Zui

Chất Lượng Vượt Trội Từ Nhà Đậu


Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.

Hơn thế nữa, khi mua bộ Activity Books từ Nhà Đậu, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ những sản phẩm vượt trội về chất lượng để bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
[A116] Sách hay cho Mẹ Bầu: Bộ sách giúp mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.